Contact Center


Vai trò của điện thoại viên trong lĩnh vực Contact Center
Một giọng nói biết cười, một thái độ phục vụ chu đáo, tận tình cũng kỹ năng lắng nghe, khả năng giao tiếp tốt, và có kiến thức về nghề nghiệp, đó là những tiêu chí đánh giá hàng đầu về công việc của mình và của các bạn ĐTV trong Công ty Minh Phúc. Công việc của ĐTV là chăm sóc khách hàng.


Có thể nói vai trò của điện thoại viên rất quan trọng. Họ chính là cầu nối nhanh nhất để gắn bó giữa nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Hàng ngày, mình tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, với nhiều nội dung khác nhau, có khách hàng nhẹ nhàng, điềm đạm, thông thái, có khách hàng hay nóng nẩy, rồi lại có những khách hàng ưa quấy rối. Dù khách hàng có thái độ như thế nào cũng đều đòi hỏi ĐTV phải có sự tập trung cao độ, khả năng phản ứng nhanh để giải quyết tất cả những thắc mắc, yêu cầu hay kiến nghị của khách hàng.

Công việc của điện thoại viên luôn mang đến cho mình nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là cảm giác vui và thấy yêu công việc hơn khi làm hài lòng hay nhận được lời khen, lời chúc của khách hàng. Nhưng cũng có lúc không mấy vui vẻ, tâm trí rối bời, thậm chí có phút nản lòng vì khách hàng quá gay gắt, mà mình chưa thể giải quyết ngay vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nhưng mình luôn nhận được sự hỗ trợ về kĩ năng và nghiệp vụ từ Tổ chức năng và sự chia sẻ đồng nghiệp đã giúp mình tự tin, cố gắng phấn đấu hơn nữa trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

Slogan của Công ty Minh Phúc là “Tôn trọng là thành công” là phương hướng, là mục tiêu cho mình cũng như mọi nhân viên trong công ty phấn đấu vì khách hàng luôn được tôn trọng và chăm sóc. Tôn trọng khách hàng là tôn trọng công ty, tôn trọng mình và tôn trọng chính công việc của mình.

Thực hiện: Thutt


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a comment