Contact Center


Dịch vụ hỗ trợ hoạt động Contact Center
Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Contact Center từ năm 2002, chúng tôi luôn là đối tác tin cậy cho mọi hoạt động triển khai Contact Center của quý vị. Song song với việc cung cấp giải pháp về hệ thống, chúng tôi còn cung cấp những giải pháp về vấn đề nhân sự tổ chức vận hành và quản lý. Hiện nay, MP Telecom cung cấp 3 gói dịch vụ chính sau đây:

1. Dịch vụ Cung cấp Nhân lực Contact Center
2. Dịch vụ Đào tạo Nhân lực Contact Center
3. Dịch vụ Tư vấn Tổ chức và Quản lý Contact Center

Đối tượng phục vụ:
Các doanh nghiệp tổ chức hoạt động trong những lĩnh vực cần tương tác qua nhiều kênh với người tiêu dùng cuối cùng là những công ty tổ chức nên sử dụng dịch vụ này của chúng tôi bao gồm: Ngân hàng, Các tổ chức tài chính, Bảo hiểm, Các công ty bán lẻ, Tổng đài tư vấn, Các công ty vận tải, Các công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng v..v.

Mô tả dịch vụ

1. Dịch vụ Cung cấp Nhân lực Contact Center
Quy trình dịch vụ:

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Cung cấp Nhân lực Contact Center của MP Telecom?
• Với ưu thế là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam, MP Telecom là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ này trên thị trường với quy mô lớn, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2008
• Tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho tuyển dụng và đào tạo
• MP Telecom cung cấp dịch vụ dựa trên tiêu chí của khách hàng đề ra, theo quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chuẩn ISO 9001:2008, đã được áp dụng cho hơn 2000 nhân viên của chúng tôi.
• Doanh nghiệp bạn không phải lo lắng đến vấn đề thừa thiếu nhân sự trong các công việc có tính sự vụ của công ty
• MP Telecom sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trên mọi chặng đường phát triển

2. Dịch vụ Đào tạo Nhân lực Contact Center
Nội dung dịch vụ:
1. Chương trình đào tạo CSKH qua điện thoại
2. Chương trình đào tạo Bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ:
MP Telecom sẽ tiến hành khảo sát thực trạng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn và đào tạo theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp bạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Đào tạo Nhân lực Contact Center của MP Telecom?
• MP Telecom với ưu thế là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ này trên thị trường với quy mô lớn, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2008
• Gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình
• Chúng tôi có kinh nghiệm đào tạo cho các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Công ty Chứng khoán Tân Việt, Công ty CP Taxi Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn…

3. Dịch vụ Tư vấn Tổ chức và Quản lý Contact Center
Nội dung dịch vụ:
Là dịch vụ MP Telecom cung ứng cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành Contact Center. Theo đó, với kinh nghiệm tổ chức vận hành chính các trung tâm của mình cho các khách hàng MobiFone, VinaPhone, Viettel v..v, MP Telecom sẽ tư vấn đề quý vị tổ chức và vận hành được hệ thống chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Hoạt động tư vấn tổ chức quản lý và vận hành bao gồm: Tư vấn tổ chức, Tư vấn tuyển dụng và Đào tạo nhân sự theo chuẩn); Tư vấn xây dựng bộ chuẩn chất lượng CSKH qua điện thoại, Các cam kết chất lượng của dịch vụ CSKH qua ĐT, Các barem chấm điểm, Cách chấm điểm, Các mẫu báo cáo về các chỉ tiêu chất lượng (service level) cho bộ phận vận hành, Tổ chức bộ phận vận hành, Mô tả công việc các vị trí.

Quy trình dịch vụ:

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Tư vấn, Tổ chức và Quản lý Contact Center của MP Telecom?
• MP Telecom với ưu thế là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ này trên thị trường với quy mô lớn, quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2008
• Tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho tổ chức vận hành và triển khai Contact Center
• MP Telecom với những am hiểu về nhu cầu thị trường Việt Nam từ tâm lý khách hàng, tâm lý điện thoại viên, cũng như đặc thù quản trị và vận hành hệ thống contact center.
• MP Telecom sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trên mọi chặng đường phát triển


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s



%d bloggers like this: