Contact Center


Minh Phúc – Gia đình của tôi
December 25, 2009, 2:21 pm
Filed under: Nghề chăm sóc khách hàng
Đến hôm nay tôi vẫn nhớ như in lần đầu tôi đến công ty Minh Phúc. Qua một vài người bạn, tôi được biết đến công việc của điện thoại viên một chút sơ sài. Tôi tò mò muốn tìm hiểu về công việc. Được biết, điện thoại viên làm việc tại tổng đài. Lúc đầu nghe thấy hai từ tổng đài là tôi thấy có một cái gì đó rất quan trọng và thú vị. Điều đó đã khiến tôi thử sức nộp đơn vào xin dự tuyển tại công ty.


Vào một buổi sáng mùa thu trời se lạnh tôi cầm hồ sơ đến Công ty Minh Phúc. Nhìn bề ngoài thì khu nhà của MP nằm cạnh một tòa nhà rất to. Trông từ xa, cơ sở hạ tầng của Công ty không được đẹp và mới mẻ lắm. Nhưng ngay khi bước chân vào cửa cảm nhận của tôi về Công ty dần dần thay đổi. Tôi vốn thận trọng nên khi tới bàn lễ tân tôi chưa vội nộp hồ sơ ngay. Tôi được chị lễ tân mời ngồi ở ghế đối diện. Tôi nhẹ nhàng ngồi xuống và quan sát. Đối với tôi để tìm được một công việc phù hợp, mức lương cao thì hơi khó, còn các công việc bình thường, mức lương vừa phải thì không quá khó khăn. Vậy, nên tôi muốn suy nghĩ trước khi nộp hồ sơ.

Những cảm giác thận trọng của tôi dần dần bị chinh phục khi tôi quan sát: cảm nhận của tôi về công ty khi đó thật khác những nơi tôi đã đến trước đây. Từ quầy lễ tân luôn luôn có một lọ hoa tươi được cắm rất đẹp, rất nghệ thuật, từ các dãy tủ đồ cá nhân của nhân viên, từ những băngrôn khẩu hiệu đã chinh phục cảm giác thích thú của tôi. Tôi thầm nghĩ, công ty này sẽ rất tốt và rất có triển vọng cho tôi phát triển kỹ năng nghiệp vụ. Tôi bước tới bàn lễ tân nộp hồ sơ, chị lễ tân của Công ty rất hiền lành, nhẹ nhàng và đôn hậu đã hướng dẫn tôi các thủ tục cần thiết, rồi hẹn gọi lại để phỏng vấn. Khi đó tôi cảm thấy rất tin tưởng vào nơi mình lựa chọn.

Tôi bước về nhà mà lòng tràn ngập niềm vui, rồi một tuần sau tôi được gọi đến phỏng vấn. Đúng hẹn tôi trang điểm nhẹ, ăn mặc gọn gàng và đến địa điểm 18 Giải Phóng. Khi đến nơi thì có rất nhiều ứng viên đang ở đó. Tôi chọn một ghế ngồi và chờ đợi. Nhìn cách hướng dẫn của lễ tân, nhìn phong cách phỏng vấn thật chuyên nghiệp. Tôi thấy rất thích thú và tự nhủ mình phải cố gắng…

Rồi cũng tới lượt tôi được gọi vào phỏng vấn. Cảm nhận đầu tiên của tôi về các chị trong phòng Nhân sự Công ty Minh Phúc rất niềm nở, nhẹ nhàng và rất uyên bác. Chị có cách đặt câu hỏi thật hay, thật cởi mở, làm cho tôi đỡ run hơn và dần dần tự tin hơn. Các vòng thi sau đó tôi may mắn vượt qua và được trúng tuyển. Cảm giác của tôi đến đây như được trở về với gia đình mình, rất hạnh phúc, đầm ấm có kỷ cương và nề nếp.

Lần đầu tiên bước vào khu tổng đài tôi thích lắm. Tổng đài là một không gian rộng, có điều hòa, có máy vi tính và có bàn làm việc thật chuyên dụng. Tôi cùng bạn bè được các anh, chị đồng nghiệp hướng dẫn nghe thử rất tận tình. Ttôi không những là đồng nghiệp với các anh , chị mà các anh, chị còn coi tôi như một người bạn, một người em gái.

Rồi những ngày tháng làm việc tại Minh Phúc cũng có những vất vả, có những khó khăn nhưng tôi và các đồng nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, nâng đỡ và động viên nhau để cùng nhau vươn lên, làm tốt hơn công việc của mình. Tôi thực sự tự tin khi trả lời khách hàng và cảm giác gắn bó với nghề hơn bao giờ hết.

Thutt


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

