Contact Center


MobiFone khai trương dịch vụ Webchat
January 6, 2010, 2:27 pm
Filed under: Dịch vụ Contact Center | Tags: , , , , , ,
MibiFone, một trong những người bạn lớn và lâu năm của Minh Phúc, đã chính thức ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Webchat. Hình thức này kết hợp với phương pháp truyền thống là chăm sóc KH qua điện thoại, đã cho phép mạng MibiFone nâng cao phạm vi cũng như chất lượng phục vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Webchat của MobiFone bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2009.

Lâu nay, khi nói tới dịch vụ khách hàng của các hãng viễn thông như Viettel, MobiFone, Vinaphone, EVNTelecom, hay tất cả các trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng khác thuộc các ngành nghề như hàng không, điện tử, chăm sóc sức khoẻ, … chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh các điện thoại viên đang chăm chú trả lời khách hàng với tai nghe và microphone thường trực. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của kỹ thuật tiên tiến, các phương thức giao tiếp khác lần lượt xuất hiện, không những bổ trợ cho phương thức truyền thống, mà còn có những thế mạnh riêng của nó.


Có lẽ không ai trong chúng ta còn xa lạ với hình thức giao tiếp qua internet, chỉ cần một chiếc máy tính cá nhân có nối mạng, là chúng ta đã có thể tán gẫu, bàn chuyện công việc, chuyện tình yêu, … với tất cả mọi người khắp nơi trên trái đất này. Một ưu điểm rõ rệt nhất đó là chi phí cho các cuộc nói chuyện bằng hình thức chat là không đáng kể, trong khi để có thể trò chuyện thoải mái trên điện thoại là điều cần phải cân nhắc (!) đối với ngân hàng tài chính của đại đa số người dân Việt Nam.

Ngoài ra, những tiện ích mang lại của dịch vụ này còn phải tính đến tính thực tế và sự thuận lợi trong giao tiếp. Sinh viên chúng ta rất hay online để tìm tài liệu cho học tập, và cũng là để giao lưu học hỏi với thế giới bên ngoài. Và thời lượng dành cho những chương trình chat như Y!M hay Zingchat,.. cũng không hề nhỏ. Mặt khác hầu hết ai cũng có điện thoại cầm tay và nhu cầu giao tiếp với “nhà mạng” thì luôn luôn thường trực. Một đối tượng khác đó là nhân viên công sở. Họ cũng rất muốn những thắc mắc của mình được giải đáp ngay trong chốc lát, như thông tin về sản phẩm, về chương trình khuyến mại,… nhưng lại không muốn gọi điện làm ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh.

Nắm bắt được nhu cầu và suy nghĩ rất thiết thực đó, trung tâm dịch vụ khách hàng của MobiFone đã liên kết với đối tác MP Telecom (Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam) cho ra đời dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Webchat, nhằm phục vụ tốt nhất những thuê bao đã tin nhiệm mạng Mobi trong thời gian qua.

Là thuê bao của MobiFone, anh/chị vui lòng thực hiện các bước sau để nhận được sự chăm sóc chu đáo từ các Giao dịch viên Webchat:

1. Vào website của MobiFone: http://www.mobifone.com.vn/web/vn/index.jsp
2. Làm theo các bước:
B1: Đăng ký thành viên
B2: Sau khi đăng ký thành công, đăng nhập với số thuê bao và mật khẩu.
B3: Vào mục “Hỗ trợ” -> “Hỗ trợ trực tuyến”
B4: Chat với Giao dịch viên

Đầu xuân mới, xin được kính chúc quý khách hàng sức khoẻ, thành công, và luôn có những phút giây thư giãn với các Giao dịch viên Webchat của chúng tôi.


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s



%d bloggers like this: