Contact Center


(Đà Nẵng) Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
August 1, 2010, 11:24 am
Filed under: Uncategorized
Mô tả công việc
Nhân viên giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Full-time) – Làm việc theo ca: chia làm 03ca/ ngày; 8 giờ/ca (sáng, chiều, đêm, các ca luân phiên nhau). – Mức thu nhập: + HĐ ngắn hạn:1,800,000 đồng/tháng + thưởng theo NS chất lượng cuộc gọi + HĐ dài hạn: 2,200,000 đồng/tháng + thưởng + BHXH

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Yêu cầu
– Nam/Nữ
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương nặng, không Y/C hình thức
– Chịu được áp lực công việc giao tiếp liên tục qua điện thoại.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm đầy đủ:
– Đơn xin việc (viết tay)
– Bản tóm tắt quá trình học tập, làm việc
– Bằng tốt nghiệp.
– Chứng chỉ tiếng Anh, vi tính, các văn bằng khác (nếu có)
– SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
– Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng
– Giấy khai sinh, Giấy CMND và hộ khẩu
– 2 Ảnh 4×6

Địa điểm nộp hồ sơ:
Chi nhánh công ty Minh Phúc tại Đà Nẵng
Lô 11 B3 Nguyễn Thông – P.An Hải Tây – Q.Sơn Trà – Đà Nẵng
Người liên hệ: Anh Hiếu – Tel: 0511- 394 5676 hoặc 0511 – 394 5678
Email: hieult@mptelecom.com.vn


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s



%d bloggers like this: