Contact Center


Minh Phúc trong trái tim tôi
August 1, 2010, 10:27 am
Filed under: Uncategorized
Thầm thoắt đã gần hai năm tôi làm nghề chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Minh Phúc. Nhìn thời gian trôi đi giờ đây tôi đã trưởng thành lên rất nhiều. Được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp như Công ty Minh Phúc thực sự tôi thấy mình càng trở nên gắn bó và yêu MP hơn.

Thời gian làm việc hơn hai năm đã để lại cho tôi nhiều kỉ niệm, vui có, buồn có. Đôi lúc trong tôi có những nụ cười và cũng có những ại sự trầm tư, suy nghĩ. Một kỉ niệm sâu sắc nhất khiến tôi nhớ mãi trong thời gian qua mà tôi muốn chia sẻ với các bạn và để chúng ta cùng cảm nhận về nghề và ngày càng thấy yêu nghề hơn.

Ngày đầu tiên khi tôi vào làm việc, tôi xưng danh số thật ngọt ngào, ngay lúc đó tiếng khách hàng hỏi bạn có DS bao nhiêu? Tôi sợ hãi, run rẩy và chợt nghĩ đó là thuê bao quấy rối. Vị khách hàng đó nói với tôi: Em là điện thoại viên mới phải không mà mất bình tĩnh thế? Anh có quấy rối em cứ bĩnh tĩnh trả lời không phải run như thế. Tôi thấy nhẹ lòng và cảm thấy mình thoát khỏi nỗi sợ và trả lời giải đáp của vị khách hàng đó rất trôi chảy. Cứ thế lòng yêu nghề trong tôi lại dấy lên. Tôi nghĩ mình sẽ gắn bó với nghề, gắn bó với Công ty.

Các bạn ạ! Công việc chăm sóc khách hàng tuy có nhiều áp lực nhưng cũng có rất nhiều điều hay, nó dạy cho chúng ta tính kiên trì, nhẫn nại và tự tin. Nhiều người nói rằng: nghề chăm sóc khách hàng là nghề nghe chửi, nhưng chúng ta hãy bỏ qua những điều đó và tự tin trả lời những thắc mắc của khách hàng, giải đáp cho họ những thông tin về dịch vụ một cách tốt nhất.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật MP, Cty có phát động cuộc thi “Ký ức MP” đã tạo cho tôi một cơ hội để gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tất cả ACE trong Công ty. Họ đã trực tiếp động viên từng thành viên của gia đình MP Telecom bằng sự quan tâm, chăm lo đến đời sống nhân viên, họ đã dạy tôi kỹ năng giao tiếp và đặc biệt giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Quang Thành
DS: 2296 -VMS
Bài dự thi Ký ức MP 2010


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

