Contact Center


MP Đà Nẵng – Tour nghỉ mát tại Huế
September 9, 2010, 9:34 am
Filed under: Uncategorized

Nội dung & hình ảnh: Thủylt (TGS-VH01-MP Đà Nẵng)

Nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử- văn hoá, Huế thật sự là một thành phố đẹp và là nơi lý tưởng để du lịch. Ngày nay, Huế được biết đến là thành phố Festival của Việt Nam.

Vừa qua Công Ty Minh Phúc Đà Nẵng đã tổ chức đợt nghỉ mát cho nhân viên tại TP-Huế với tour Đà Nẵng –Thanh Tân. Với 2 ngày chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp và chuyến đi để lại trong mỗi người những cảm xúc thật khó quên.
Chúng tôi lên xe với một tâm trạng thật vui vẻ và sẵn sàng cho chuyến đi này, mỗi người đều cảm thấy thật thoải mái và thú vị.

 

Sau 03 giờ khởi hành từ Đà Nẵng điểm dừng chân đầu tiên của Chúng tôi tại KS Ngự Bình TP-Huế.

Đêm Galadinner diễn ra thật hoành tráng, ở đây mọi người được trổ tài hát cho nhau nghe, Chúng tôi lại có cơ hội thể hiện mình trước đám đông, trước đồng nghiệp của mình, và quan trọng hơn là được cùng nhau nâng ly chúc mừng những thành công của Chúng tôi trong công viêc, cuộc sống và cả thành công trước những cuộc gọi KH khó tính mà chúng tôi đã làm KH hài lòng như thế nào, cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm, chia sẽ buồn vui vì thế mà tình cảm đồng nghiệp càng thân thiết và gắn bó hơn.

 

Cùng hát cho nhau nghe và thưởng thức những giọng ca của các ca sỹ MP Idol.


 

 


Sau Galadinner đoàn Chúng tôi tiếp tục chuyến tham quan tại TP-Huế với những chiếc xích lô thật thơ mộng , qua cầu Tràng Tiền, cây cầu được xem như là biểu tượng của xứ Huế..

 

 

Tiếp tục tham quan Đại Nội, một nơi rất nổi tiếng dành cho khách du lịch đến với xứ Huế mộng mơ.

 

Mỹ nữ MP tạo dáng trước Đại Nội.

Sau chuyến tham quan TP-Huế thơ mộng chúng tôi quay trở lại KS Ngự Bình và tiếp tục những trò chơi của “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba là ĐTV MP”.

Sau một đêm quá tuyệt vời tại TP-Huế, ngày hôm sau chúng Tôi tiếp tục cuộc hành trình đến khu du lịch Suối khoáng Thanh Tân, Nước khoáng Thanh Tân (Thừa Thiên Huế) nằm sâu hàng nghìn mét dưới lòng đất, chứa Calcium Sunfat và Silicium… rất tốt cho cơ thể. Vì thế, đây là điểm đến thích hợp với nhiều du khách. Tại đây Chúng tôi ngâm mình dưới dòng suối khoáng và ai cũng cảm nhận được sự thư giản và thoải mái khi được trầm mình dưới dòng suối nước thiên nhiên ban tặng này.

 

 

Sau giờ nghỉ trưa đoàn Chúng tôi lại tiếp tục đi tham quan chùa Thiên mụ đây là ngôi chùa khá cổ kính và nó được biết đến như là những chùa linh thiêng nhất tại Thừa Thiên Huế. Tọa lạc bên bờ sông Hương thơ mộng của miền Trung, chùa Thiên Mụ với kiến trúc cổ kính đã góp phần điểm tô cho bức tranh thiên nhiên nơi đây càng thêm duyên dáng, thi vị. Tiếng chuông chùa như linh hồn của Huế, vang vọng mãi theo dòng nước sông Hương chảy qua trước Kinh Thành, xuôi về cửa biển, đọng lại trong lòng khách phương xa đến Huế một nỗi niềm vương vấn chốn Thiền Kinh.

 

Trên đường về Đà Nẵng Chúng tôi đã được ghé thăm chợ Đông Ba, đây là một trong những chợ khá nổi tiếng tại TP-Huế, Những tinh tuý văn hoá vật chất của Thừa Thiên – Huế còn giữ được cho đến nay đều có thể tìm thấy ở chợ Ðông Ba như: nón lá Phú Cam, dao kéo Hiền Lương, đồ kim hoàn Kế Môn, mè xửng Song Hỷ, dâu Truồi, chè Tuần, quít Hương Cần, thanh trà Lại Bằng, sen khô hồ Tịnh, hàng mã hoa giấy làng Sình… và cả những món ăn Huế truyền thống, bình dân như: cơm hến, bún bò, bánh lá, chả tôm, bánh khoái, chè đậu ván…Chợ Ðông Ba đã trở thành trung tâm cung cấp những sơn hào hải vị cho các nhà hàng, khách sạn quốc tế, bán các món đặc sản Huế cho khách du lịch từ bốn bể năm châu đến tham quan di sản thế giới tại Huế.

Cuối cùng cũng đến ngày Chúng tôi rời TP-Huế để trở về tiếp tục những công việc thường nhật của mình. 02 ngày đã trôi qua thật nhanh hơn Chúng tôi nghĩ. Những gì đọng lại sau chuyến đi sẽ mãi luôn là kỷ niệm khó quên của Chúng tôi. Chúng tôi thật sự cảm nhận được những tình cảm thật quý mến từ bạn bè, đồng nghiệp, đã có những phút giây thật sự thoải mái và thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng.
Chuyến đi đã khép lại với những nụ cười thật vui vẻ và mở ra cho tất cả Chúng tôi một con đường hành trình của cuộc sống với những khám phá mới về một thành phố Huế đầy thơ mộng.


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

