Contact Center


Được rất nhiều từ khóa học “ Chú trọng khách hàng và chất lượng dịch vụ”
March 21, 2011, 4:24 pm
Filed under: Uncategorized

Trong hai ngày 18 và 19/03/2011 Công ty Minh Phúc đã tổ chức thành công khóa đào tạo “ Chú trọng khách hàng và chất lượng dịch vụ” cho toàn bộ nhân viên khối văn phòng của công ty. Xuất phát từ mong muốn nhân viên công ty nâng cao khả năng giao tiếp, hiểu biết sâu và đúng hơn vai trò của chăm sóc khách hàng, có cái nhìn đúng đắn về chất lượng dịch vụ của chính doanh nghiệp mình
Khóa học đã thực sự thành công hơn mong đợi, bởi chính sự nỗ lực của giảng viên và học viên Minh Phúc. Suốt hai ngày đào tạo rất đông nhân viên đã tham gia đầy đủ các buổi học, và một không khí sôi nổi hào hứng trong các buổi học là minh chứng cho sự thành công bước đầu của khóa học này. Và không khí đó có được bởi lửa của chính những học viên sôi nổi, và người giữ lửa không ai khác chính là diễn giả Phan Anh Lưu. Những lý thuyết nghe chừng rất đơn giản nhanh chóng qua đi, để thầy đưa chúng tôi đến với những tình huống thực tiễn của chính công ty mình. Có lẽ không ở đâu có thể có được những học viên tuyệt vời như ở Minh Phúc. Sự sáng tạo, sự trẻ trung sối động, sự thông minh hóm hỉnh…đã khiến cho các tình huống được diễn tả thật chân thực và sinh động.Đây là khóa học thật sự rất bổ ích, nó mang đến một cảm giác rất sảng khoái, tích tụ được nhiều năng lượng, và chúng tôi đang đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ và mục tiêu của mình. Khóa học đã mang đến cho chúng tôi cả những điều đã biết và chưa biết, chúng tôi có thể chắc chắc hơn về những điều đã biết, và thấy được mở mang hơn với những điều chưa biết. Và một lợi ích vô hình mà khóa học này mang lại đó chính là bài học gắn kết chính những người đồng nghiệp, từ những hoạt động nho nhỏ và tưởng chừng đơn giản ấy lại dạy cho chúng tôi một bài học thật lớn: thanh gậy giấy dạy cho chúng tôi bài học về sư tin tưởng và gắn kết với nhau, tờ giấy được xé giống nhau để thấy chúng tôi cùng chí hướng…Chỉ đơn giản thế thôi nhưng có lẽ rất nhiều người trong chúng ta ngộ ra được rất nhiều điều cho cuộc sống của riêng mình, cho chính công việc mình, cho mọi mối quan hệ của mình.

“Cây gậy giấy” làm khó những “ Chuyên gia”

Xé giấy – tưởng dễ mà hóa ra…

Nội dung chính của khóa học là về kỹ năng bán hàng, và diễn giả Phan Anh Lưu đã khai thác rất sâu, và triệt để vấn đề, và một điều kỳ diệu hơn cả ông đã biến chúng tôi từ một nhân viên nhân sự, nhân viên tuyển dụng, nhân viên kỹ thuật, nhân viên vận hành, nhân viên đào tạo….trở thành những người bán hàng thực thụ với chính những thế mạnh và sở trường của mình. Khóa học không chỉ hữu ích cho nhân viên của P. KInh Doanh, mà nó mang lại nhiều khia cạnh bổ ích cho tất cả chúng tôi.

Lamttq – bán gói sản phẩm Cung ứng nhân sự

Anh Hanp – bán gói SP MPCC

 

Chúng tôi tin sau khi khóa học này kết thúc chúng tôi biết cách phục vụ khách hàng của doanh nghiệp một cách tốt hơn, biết mang lại lợi ích cho khách hàng và cho cả doanh nghiệp, và chúng tôi tin khóa học đã khiến chúng tôi thay đổi ngay từ ngày hôm nay, đó là sự chuyên nghiệp trong công việc, lấy lòng tin từ phía khách hàng, và sự thay đổi sẽ mang đến thành công cho chúng tôi và cho doanh nghiệp.Khóa học của chúng tôi lần này đong đầy lửa nhiệt huyết, tiếng cười, và cả tình thân nữa. Chúng tôi đã được rất nhiều từ khóa học này. Trân trọng cảm ơn sự tận tình của diễn giả Phan Anh Lưu, sự tổ chức chu đáo của P.Nhân sự Đào tạo, chúc các bạn tiếp tục tổ chức thành công hơn nữa những khóa học bổ ích như thế này.

Mời các bạn cùng nhìn lại những khoảnh khắc khó quên đã diễn ra trong suốt khóa học.

 

 

 

 

 

 


Leave a Comment so far
Leave a comment



Leave a Reply

